Khi quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm nhưng sản phẩm bị lỗi hoặc sai các tiêu chuẩn kỹ thuật:
* Với những sản phẩm lỗi:
Khi nhận hàng quý khách có thể kiểm tra hàng hoá xem có đúng sản phẩm mình yêu cầu và thoả thuận mua hàng với công ty hay chưa? Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do công ty cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển công ty phải chịu.
Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía công ty không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.